In bạt hiflex 3M, in bạt 3M, in UV 3M cao cấp

In bạt hiflex 3M, in bạt 3M, in UV 3M cao cấp

Chất liệu in bạt 3M đẹp là sản phẩm đặc biệt, không giãn, xuyên sáng tốt hơn cả mica, ánh sáng rất đều và đẹp vào ban đêm. Bạt 3M – Hiflex 3M xuyên sáng dùng in mực UV, solvent. In đẹp, có khả năng chịu lực cao, bền bĩ với thời gian, dùng in trực tiếp hoặc dán lớp decal màu 3M. Sản phẩm được bảo hành 03 năm.
in bạt hiflex 3M, in bạt 3m, in uv 3m
In UV trên bạt 3M không có hiện tượng nhòe màu, dù cho chi tiết in là nhỏ nhất nhưng những đường nét hoa văn, chữ, logo hoàn toàn dứt khoát, bền lâu với thời gian. Hình ảnh thực hơn bao giờ hết, nếu in phun chuyên cho in quảng cáo trong thời gian ngắn, thì in UV đảm nhận việc in ấn trang trí hiệu quả hơn nhiều lần khi chất lượng hình ảnh.
Sản phẩm in bạt 3m quảng cáo chất lượng cao có khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian, dùng in trực tiếp hoặc dán lớp decal màu 3M. Sản phẩm 3M đem lại cho bạn sự tự do thiết kế, thể hiện các ý làm biển quảng cáo mà không bị giới hạn bởi công nghệ máy móc, các rào cản vật liệu. Quan trọng hơn, bạt 3M sẽ giúp bạn tạo nên những biển quảng cáo bắt mắt, tuyệt vời, ấn tượng, và những thông điệp sáng tạo, chẳng những tạo ra cơ hội kinh doanh mới mà còn nâng cao hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng.
in bạt 3m, in hiflex 3m
in bat 3m, in hiflex 3m
Quý khách có nhu cầu in UV cuộn chất lượng cao xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0938 596 197 Mr. Tiến để có sản phẩm in chất lượng với giá thành rẻ nhất, đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét